โรงเรียนวัดพ่วง

หมู่ที่ 5 บ้านบ้านพ่วง ตำบล พลายวาส อำเภอ กาญจนดิษฐ์ จังหวัด สุราษฎร์ธานี รหัสไปรษณีย์ 84160

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-379234

ฟิตเนส ความหลากหลาย และประโยชน์ของฟิตเนสสำหรับเด็ก อธิบายได้ ดังนี้

ฟิตเนส ทารกเพิ่งเริ่มก้าวแรก และตอนนี้ครอบครัวกำลังเข้าสู่สภาแล้ว เราจะเริ่มพาเด็กไปพัฒนาร่างกายได้ที่ไหน จากบทความนี้ คุณจะได้เรียนรู้ว่าฟิตเนสสำหรับเด็กคืออะไร มีประโยชน์อย่างไร และฟิตเนสคลับเสนออะไร สูตรการออกกำลังกายของเด็กๆ เช่นเดียวกับผู้ใหญ่ ฟิตเนสของเด็กไม่ใช่กีฬาที่แยกจากกัน แต่เป็นกลุ่มใหญ่ของระบบการฝึกทางกายภาพที่แตกต่างกัน ในกรณีส่วนใหญ่ การฝึกอบรมกับเด็กจะดำเนินการในกลุ่ม 10 ถึง 15 คน

นี่คือจำนวนที่เหมาะสมที่สุด ที่ช่วยให้โค้ชไม่เพียงติดตามทุกคน และให้ความสนใจกับทุกคนอย่างเพียงพอ แต่ยังเพื่อให้แน่ใจว่า แต่ละบทเรียนสนุกสนาน กลุ่มจะเสร็จสมบูรณ์ตามประเภทอายุ ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างส่วนฟิตเนสของเด็ก และการกีฬาคือเด็กไม่ได้รับการประเมินในแง่ของโอกาสสำหรับความสำเร็จในโอลิมปิกระดับสูง ระดับความสมบูรณ์ของร่างกาย ส่วนสูง และน้ำหนักในปัจจุบัน

ไม่ใช่เกณฑ์สำหรับการเลิกเรียน หรือลงทะเบียนในกลุ่มฟิตเนสเฉพาะสำหรับเด็ก แต่จะต้องมีใบรับรองสุขภาพ อย่างไรก็ตาม หากเด็กได้รับการแสดงกายภาพบำบัด เช่น สำหรับโรคกระดูกสันหลังคด ในฟิตเนสคลับ คุณสามารถหาผู้ฝึกสอนสำหรับบทเรียนรายบุคคล ซึ่งมีประกาศนียบัตรของผู้สอนด้านการออกกำลังกายบำบัด ฟิตเนส ของเด็กและประโยชน์ของมัน จำนวนชั้นเรียนต่อสัปดาห์ และระยะเวลาขึ้นอยู่กับอายุของเด็ก และจะไม่ให้โอกาสร่างกายที่กำลังเติบโตมากเกินไป

ฟิตเนส

ในโครงสร้างของการออกกำลังกายแต่ละครั้ง เวลาสำหรับเกมกลางแจ้งและการแข่งขันผลัดคือ 50 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ และบทเรียนที่เล็กที่สุดจะเกิดขึ้นในลักษณะขี้เล่น และในรูปแบบของการเลียนแบบผู้ใหญ่เท่านั้น ไม่มีการให้ความสนใจในด้านการแข่งขัน และห้ามมิให้มีการประเมินเปรียบเทียบว่า ใครดีกว่าหรือแย่กว่า ประโยชน์ของการออกกำลังกายสำหรับเด็ก

การออกกำลังกายของเด็กนั้น มีประโยชน์อย่างแน่นอน และไม่เพียงเพื่อสุขภาพเท่านั้น เขาช่วยเรียนรู้ที่จะสร้างการเชื่อมโยงการสื่อสารกับเพื่อน เรียนรู้ว่าวินัยส่วนบุคคลและกลุ่มคืออะไร ใช้พลังงานพิเศษ พัฒนาระบบกล้ามเนื้อและกระดูกอย่างกลมกลืน เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน หัวใจ หลอดเลือด ปอดและอุปกรณ์ขนถ่าย การฝึกฝนทักษะยนต์ที่สำคัญ เรียนรู้ที่จะควบคุมร่างกายของคุณ สามารถทำซ้ำการเคลื่อนไหวประสานงานที่ไม่คุ้นเคยได้อย่างรวดเร็ว

ปรับปรุงตัวชี้วัดความยืดหยุ่น และปฏิกิริยาความเร็วสูงของร่างกาย เพื่อสร้างความรู้สึกของจังหวะและความสามารถในการเคลื่อนไหวตกอยู่ในมาตรการทางดนตรี เพิ่มกระบวนการเผาผลาญและทำให้น้ำหนักตัวเป็นปกติ เพื่อส่งเสริมการป้องกันความผิดปกติของท่าทางและเท้าแบน เพื่อวางรากฐาน และปลูกฝังความรักในการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟในอนาคต นอกจากนี้ ในระหว่างชั้นเรียนออกกำลังกาย

การก่อตัวและการสำแดงของคุณสมบัติทางอารมณ์ และทางอารมณ์ก็เกิดขึ้น การสังเกตเด็ก การประเมินพฤติกรรมและลักษณะทางกายภาพของเขา จะช่วยให้ผู้ฝึกสอนสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับความเหมาะสมในการฝึกกีฬาประเภทใดประเภทหนึ่ง หรือแนะนำทิศทางของการออกกำลังกายที่เหมาะสมในอนาคต ประโยชน์ของฟิตเนสของเด็ก ความหลากหลายของฟิตเนสสำหรับเด็ก

ความฟิตของเด็กที่เล็กที่สุด ส่วนที่ไม่ได้เล่นของบทเรียนประกอบด้วยการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกเบื้องต้น ท่าเต้น อาสนะโยคะง่ายๆ ในพาร์ทเมนต์ หากมีสวนสาธารณะ หรือสนามกีฬาติดกับฟิตเนสคลับ ชั้นเรียนเพื่อการพัฒนาสามารถจัดได้ทั้งในโรงยิม และในที่ที่มีอากาศบริสุทธิ์ ส่วนหลักของบทเรียนฟิตเนสเน้นกลุ่มที่แคบกว่าสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6 ขวบ

คุณสามารถจดจ่อกับชื่อได้แล้ว ลองมาดูตัวอย่างทิศทางที่กำลังได้รับความนิยม ทันสมัยสำหรับคุณแม่ และน่าสนใจและมีประโยชน์สำหรับเด็กๆ ได้แก่ Fitball kids ยิมนาสติกที่มีลูกพองขนาดใหญ่รวมถึงปกติ และลูกบอลยัดไส้ขนาดต่างๆ การฝึกอย่างสม่ำเสมอช่วยให้มีท่าทางที่ถูกต้อง กระดูกสันหลังที่ยืดหยุ่น กล้ามเนื้อหลัง และหน้าท้องที่พัฒนามาอย่างดี

Nia children’s การผสมผสานขององค์ประกอบจากทิศทางการเต้นที่แตกต่างกัน อาสนะโยคะ และเอ็นจากยิมนาสติกที่ปรับปรุงสุขภาพแบบตะวันออก และเทคนิคศิลปะการต่อสู้ เทคนิคที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยให้คุณพัฒนาการประสานงานของการเคลื่อนไหว และความอดทนทั่วไป การออกกำลังกายบนซีกโลกพิเศษ แท่นเคลื่อนที่ ลูกกลิ้ง แท่นแอโร่สเต็ป เสริมสร้างกล้ามเนื้อ และเอ็นของรยางค์ล่างอย่างราบรื่น และค่อยๆ เสริมสร้างอุปกรณ์ขนถ่าย

บัลเลต์ร่างกายเป็นการผสมผสานระหว่างการออกแบบท่าเต้นคลาสสิก การเต้นรำสมัยใหม่และตะวันออก องค์ประกอบของยิมนาสติกลีลา การแสดงแบบไดนามิกของท่าโยคะ การยืดกล้ามเนื้อ และพิลาทิส ซึ่งมันเปิดโอกาสให้เด็กทุกคนได้เข้าร่วมโลกแห่งการเต้นรำ พัฒนาความยืดหยุ่น เพิ่มประสิทธิภาพทางกายภาพโดยรวม และการยืดกล้ามเนื้อ และรู้สึกต้านทานไม่ได้

โยคะกลางอากาศสำหรับเด็ก ทำแบบฝึกหัดและยึดตำแหน่งในผ้าใบกันกระเทือนการเต้นรำในเปลญวน พัฒนากล้ามเนื้อทุกกลุ่มอย่างกลมกลืน ยืดหยุ่น การยืดตัว และความคล่องแคล่ว เด็กๆ เรียนรู้ไม่เพียงแต่จะควบคุมร่างกายเท่านั้น แต่ยังตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งอย่างรวดเร็ว เพื่อความเพลิดเพลินดังกล่าว คุณสามารถพาลูกไปเรียน และไปอีกด้านหนึ่งของเมืองได้

TRX kids ฝึกกับเทรนเนอร์แบบแขวนพิเศษพร้อมห่วง เสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และปรับปรุงท่าทาง ในขณะที่เพิ่มการประสานงานของการเคลื่อนไหว สอนวิธีการเคลื่อนไหวในตำแหน่งของร่างกายที่ผิดปกติ ด้วยจุดพยุงที่ไม่ได้มาตรฐาน อย่ารีบเร่งที่จะมองหารูปแบบที่แข็งแกร่งของการออกกำลังกายสำหรับเด็ก เด็กผู้หญิงสามารถยกน้ำหนักได้หนึ่งปี หลังจากวันวิกฤติครั้งแรก และเด็กผู้ชายอายุ 16 ถึง 17 ปี เพาะกายเด็กโดยทั่วไปจะไร้สาระ

พวกเขาเริ่มมีส่วนร่วมในการก่อตัวของกล้ามเนื้อขนาดใหญ่ หลังจากอายุ 18 ปี แต่ขอแนะนำให้ทำเช่นนี้ในภายหลัง เมื่อการก่อตัวของระบบโครงร่างสิ้นสุดลง สำหรับเด็กผู้หญิงอายุ 23 ปี และสำหรับเด็กผู้ชายหลังจาก 25 ปี หากคุณต้องการให้ลูกของคุณแข็งแรงและยืดหยุ่น ให้มองหาสปอร์ตคลับแบบครอสฟิตเฉพาะทาง จะมีกลุ่มเด็กอยู่ในนั้นอย่างแน่นอน

การออกกำลังกายแบบกระโดดช่วยพัฒนาอุปกรณ์ขนถ่าย และการปฐมนิเทศในอวกาศได้อย่างสมบูรณ์แบบ การประสานงานและความคล่องแคล่วของการเคลื่อนไหว ทำให้กล้ามเนื้อทั้งหมดมีรูปร่างดี และเผาผลาญแคลอรีส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประโยชน์ของฟิตเนสของเด็ก เราดึงความสนใจของคุณไปที่แอโรบิกในน้ำสำหรับเด็ก การสอนลูกน้อยให้ว่ายน้ำ และดำน้ำเป็นสิ่งสำคัญ ชั้นเรียนในกลุ่มดังกล่าว จะช่วยให้ทำได้โดยใช้ไม้พายและด้วยความยินดี

เพราะนอกจากจะได้เรียนว่ายน้ำจริงๆ แล้ว ส่วนหลักของบทเรียนยังประกอบด้วยการเต้นรำและยิมนาสติกในน้ำ นอกจากนี้ การฝึกในสภาพแวดล้อมทางน้ำเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ร่างกายแข็งกระด้าง และการฝึกหายใจแบบพิเศษ เป็นการป้องกันโรคที่ปอด คอ จมูก และหูได้อย่างดีเยี่ยม และสุดท้ายอีกหนึ่งคำแนะนำ หากเด็กไม่ชอบการฝึกให้ค้นหาเหตุผล อย่ากระทำโดยตรงแต่โดยบังเอิญ อาจเป็นไปได้ว่าการฝืนออกกำลังกายไม่ได้เกิดจากประเภทของฟิตเนส

แต่เกิดจากการขาดการติดต่อกับโค้ช หรือขัดแย้งกับเด็กคนหนึ่ง แนะนำให้ไปออกกำลังกายที่สโมสรอื่น หรือหาพื้นที่ออกกำลังกายอื่น เติบโตแข็งแรงสุขภาพดี สนุกและมีความสุข

 

บทความที่น่าสนใจ > ซึมเศร้า ในสายตาแพทย์แผนไทยและวิธีการรักษาภาวะซึมเศร้า